Đối với những người béo phì lâu năm thì việc giảm có thể là ý nghĩ khó thực hiện. Tuy nhiên cuộc sống ngày càng phát triển đi kèm theo đó là sự phát triển của công nghệ y khoa giúp đưa ra làm cách nào để giảm cân nhanh. Trong số đó có liệu trình giảm cân tế bào gốc Nhật Bản là phương pháp giảm cân cho người béo phì tối ưu nhất.

Tình trạng béo phì của người Việt Nam hiện nay

Béo phì có phải là bệnh hay không?

Béo phì là tình trạng tích luỹ mỡ quá mức tại các vùng của cơ thể như bụng, đùi và bắp tay. Người gặp phải tình trang béo phì ngoài việc có thần hình xồ xề, kém thẩm mỹ, đi lại chậm chạp,…cũng như họ dễ mắc phải các bệnh như huyết áp, rối loạn lipid, sỏi mật và tiểu đường.

Một người béo phì rất dễ mắc phải nhiều căn bệnh hơn so với những người bình thường, chính vì vậy giảm cân nhanh trong 1 tháng sẽ là như cầu thiết yếu và cấp bách của rất nhiều người.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì

  • Béo phì xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó cần kể đến:
  • Lười vận động và ít vận động: Khi cơ thể bạn không vận động thì khả năng đốt cháy calo cũng như năng lượng sẽ bị hạn chế nhất. Chính vùi việc tích tụ năng lượng và không giải phóng năng lượng khiến cơ thể trở nên dư mỡ và béo ra.
  • Ăn quá nhiều đồ dầu mỡ và chất béo: các loại đồ ăn vặt, thức ăn nhanh, và các loại thức uống có gas. Được xem là nguyên nhân chính gây ra thừa cân, béo phì.
  • Thay đổi hormone trong cơ thể: Khi cơ thể có sự thay đổi hàm lượng hormone trong cơ thể, các mô mỡ bị tích tụ nhiều hơn, hạn chế việc chuyển hoá chất béo, dần dần khiến cơ thể tăng cân không kiểm soát.

Tình trạng béo phì của người Việt Nam

Ước tính trên toàn thế giới hiện nay có đến 1,9 tỷ người trưởng thành bị thừa cân chiếm đến 39% dân số. Đối với dân số Việt Nam, tỷ lệ người thừa cân nay đã chiếm đến 25% dân số.

Thừa cân béo phì đang có xu hướng gia tăng tại Việt Nam, chính vì vậy mà cần có phương pháp để giải quyết được tình trạng này hiệu quả và triệt để nhất.

Phương pháp giảm cân hiệu quả nhất cho người béo phì lâu năm

Béo phì dẫn đến rất nhiều hệ luỵ cho cơ thể và sức khoẻ của con người. Chính vì vậy, giảm cân nhanh 1 tuần được ưu tiên lựa chọn vô cùng nhiều, nhưng để giải quyết được tình trạng tích mỡ lâu năm hiệu quả thì chỉ có liệu trình giảm cân tế bào gốc Nhật Bản tại bệnh viện quốc tế DNA

Giới thiệu về liệu trình giảm cân cho người béo phì bằng tế bào gốc Nhật Bản

Với cách làm giảm cân tại nhà với tế bào gốc Nhật Bản, bệnh viện DNA sử dụng tế bào phôi chiết tách từ loài hoa ban- một loài hoa vô cùng quý hiếm của đất nước Mặt trời mọc. Khi đưa loại tế bào này vào cơ thể, tại các vùng có mô mỡ tích tụ sẽ có tác dụng kích thích bẻ gãy các liên kết mô mỡ cứng đầu cũng như khiến những mô mỡ hoạt động và trở nên mềm hơn.

Nhờ vào đó mà lượng mỡ thừa được đào thải nhanh chóng ra ngoài thông qua các đường bài tiết thông thường. Chính vì vậy mà thân hình bạn sẽ thon gọn hơn, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Quy trình giảm cân tế bào gốc Nhật Bản tại bệnh viện DNA

Quy trình giảm cân bằng tế bào gốc Nhật Bản chỉ cần thực hiện qua 4 bước thì cơ thể có nhiều mỡ thừa đến đâu cũng sẽ được giải quyết triệt để.

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp cho khách hàng
  • Bước 2: Cho ra phác đồ điều trị phù hợp với thể trạng của mỗi khách hàng
  • Bước 3: Thực hiện cấy tế bào gốc vào những vùng cần giảm mỡ
  • Bước 4: Nghĩ dưỡng và có thể ra về ngay trong ngày

Những ưu điểm vượt trội của liệu trình tế bào gốc

  • Giảm từ 3-5 kg và từv 5-10 cm vòng bụng
  • Không phẫu thuật không gây ra đau đớn và không để lại sẹo
  • Không gây xâm lấn ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể
  • Giúp cơ thể săn chắc da không bị chảy xệ
  • Điều hoà khí huyết, da dẻ hồng hào hơn

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đồng thời với trang thiết bị được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đâu châu Âu. Ngoiaf ra công nghệ tế bào gốc Nhật Bản được bệnh viện chuyển giao độc quyền về Việt Nam chính vì vậy mà liệu trình cam kết đảm bảo khả năng giảm cân an toàn và vô cùng hiệu quả.

Dù là người béo phì và thừa cân lâu năm cũng sẽ giải quyết nhanh chóng. Sau khi thực hiện liệu trình giảm cân tế bào gốc bạn sẽ có được một thân hình lý tưởng và thu hút mọi ánh nhìn.

Nguồn: benhvienquoctedna.vn

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 
Top